Chuyển đến nội dung chính

Tải Quyết định 4561/QĐ-UBND 2017 mới nhất về việc Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học công nghệ Bình Định

Tải bản PDF
Tải bản Word

[pdfviewer width="100%" height="550px" beta="true/false"]https://luathungphat.vn/wp-content/uploads/2018/08/dn203.pdf[/pdfviewer]

Một số nội dung chính trong Quyết định 4561/QĐ-UBND năm 2017 về phê duyệt nhiệm vụ “Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định đến năm 2020”

Số hiệu: 4561/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Trần Châu
Ngày ban hành: 08/12/2017 Ngày hiệu lực: 08/12/2017
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương trong năm 2015;

Căn cứ Quyết định số 584/QĐ-UBND ngày 2017/1/3 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và sự phát triển của tỉnh Đại hội Đảng Nghị quyết XIX của khoa học và công nghệ tại Bình Đình kỳ tỉnh 2016 - 2020;

Theo đề nghị của Sở Khoa học và Công nghệ tại Tờ trình số 1385/TTr SKHCN ngày 2017/12/04,

PHÁN QUYẾT:

Điều 1. Phê duyệt nhiệm vụ “Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định năm 2020”, với các nội dung sau:

1. Mục tiêu:

- Hoàn thành và vận hành, trao đổi hoạt động của công nghệ và thiết bị tỉnh Bình Định trên Internet (Techmart Online) theo mô hình trao đổi các thiết bị công nghệ và ảo, để giới thiệu và quảng bá sản phẩm khoa học và công nghệ, hàng hóa và thiết bị công nghệ của các doanh nghiệp trong tỉnh Bình Định nghiên cứu, sản xuất kinh doanh, thúc đẩy các hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ trên địa bàn tỉnh với các đối tác trong và ngoài nước.

- Hình thành 02-05 tổ chức trung gian của khoa học thị trường và công nghệ (định giá, tư vấn chuyển giao công nghệ môi giới, tổ chức ươm tạo công nghệ, vườn ươm, kinh doanh KH & CN, chuyển giao TA của công nghệ, chuyên môn và công nghệ, các đơn vị đại diện sở hữu công nghiệp, tổ chức mà cung cấp các dịch vụ KH & CN ...).

- Đào tạo 20 chuyên gia tư vấn về các doanh nghiệp trên thị trường, khoa học và công nghệ để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh.

- Hình thành 03-05 khoa học kinh doanh và công nghệ.

- Xây dựng và cải thiện cơ sở dữ liệu hệ thống trên các doanh nghiệp khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh và các doanh nghiệp kinh doanh tiềm năng đủ điều kiện để khoa học và công nghệ trong giai đoạn tiếp theo.

2. Nội dung và biện pháp thực hiện nhiệm vụ:

a. nhóm nội dung và giải pháp cho truyền thông và đào tạo:

- Tăng cường và thúc đẩy công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật, cơ chế, chính sách hỗ trợ đổi mới công nghệ, thiết bị, chuyển giao công nghệ, phát triển thị trường và khoa học kinh doanh và công nghệ thông qua việc tổ chức các hội nghị, hội thảo và đào tạo; thông tin và tuyên truyền trong giới truyền thông thông tin đại chúng trên các trang web, trên báo chí, đài phát thanh và truyền hình để tạo ra nhận thức sâu sắc hơn cho các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

- Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cung cấp thông tin về công nghệ và thiết bị, các kết nối hoạt động “cung - cầu” công nghệ cho các tổ chức và doanh nghiệp theo yêu cầu. Tập trung phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của các sàn giao dịch công nghệ và thiết bị cho các tỉnh, kế hoạch thường xuyên chương trình để giới thiệu, giao dịch, hợp đồng đã ký cho chuyển giao công nghệ ... góp phần thúc đẩy phát triển thị trường và hệ thống doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

- Phối hợp với các cơ quan khác, tổ chức chuyên nghiệp thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ để phát triển nguồn lực cho các tổ chức trung gian của thị trường khoa học và công nghệ; bồi dưỡng trình độ chuyên môn của đội ngũ quản lý của thị trường doanh nghiệp và KH & CN; kỹ năng đàm phán và ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ, thiết bị ...

- Tăng cường tổ chức các hội nghị, hội thảo theo chủ đề các nhà khoa học, các tổ chức nghiên cứu và các doanh nghiệp trong việc giới thiệu và chuyển giao công nghệ mới, công nghệ tiên tiến và cơ chế chính sách đổi mới công nghệ, thị trường và khoa học kinh doanh và công nghệ.

- Hình thành và phát triển đội ngũ các doanh nghiệp khoa học và công nghệ, phát triển của các tổ chức trung gian của khoa học thị trường và công nghệ, góp phần vào sự sáng tạo và phát triển thị trường khoa học và công nghệ, đem lại hiệu quả nhanh chóng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất và đời sống.

b. nhóm nội dung và giải pháp phát triển thị trường khoa học và công nghệ:

- Điều tra, khảo sát và nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, xác định đối tượng thụ hưởng tiềm tàng của các hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển thị trường, khoa học và công nghệ xây dựng và cập nhật cung cấp, công nghệ nhu cầu về công nghệ sàn.

- Hoàn thành và vận hành, trao đổi hoạt động của công nghệ và thiết bị tỉnh Bình Định trên Internet (Techmart Online) theo mô hình trao đổi các thiết bị công nghệ và ảo, để giới thiệu và quảng bá sản phẩm khoa học và công nghệ, hàng hóa và thiết bị công nghệ của các doanh nghiệp trong tỉnh Bình Định nghiên cứu, sản xuất kinh doanh, thúc đẩy các hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ trên địa bàn tỉnh với các đối tác trong và ngoài nước.

- Hỗ trợ cung cấp thông tin về thị trường công nghệ và thiết bị (Techmart), trình diễn kết nối cung cấp và công nghệ theo yêu cầu (Techdemo), triển lãm hội nghị trình bày kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ nghiên cứu, đào tạo, về các cơ hội đầu tư để thương mại hóa công nghệ này, khởi động lễ hội lễ hội (ngày Startup) của sự sáng tạo, triển lãm sáng chế, sản phẩm triển lãm tiềm năng của KH & CN đối với thương mại trong nước và nước ngoài.

- Định kỳ hàng năm tổ chức các hội nghị, hội thảo phổ biến, giới thiệu, quảng bá, thúc đẩy thương mại hóa các công nghệ mới, các sản phẩm được tạo ra bởi công nghệ mới của các tổ chức khoa học và công nghệ, khoa học kinh doanh và công nghệ, khoa học nghiên cứu cá nhân và công nghệ.

- Hỗ trợ kết nối với các viện nghiên cứu, trường đại học, các tổ chức khoa học và công nghệ và các doanh nghiệp trong và ngoài nước ... trong công nghệ tìm kiếm, chuyển giao công nghệ.

- Hỗ trợ và tư vấn 20 tổ chức KH & CN, các doanh nghiệp, doanh nghiệp ứng dụng khoa học và công nghệ của các kết quả nghiên cứu khoa học vào sản xuất, kinh doanh.

- Tư vấn các tổ chức trung gian trên thị trường thành lập KH & CN; thành lập Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ của doanh nghiệp.

- Hỗ trợ các tác giả của sáng chế, văn bằng bảo hộ giải pháp hữu ích đã được cấp và các tác giả giải pháp giành chiến thắng trong cuộc thi của tỉnh sáng tạo công nghệ xây dựng mô hình trình diễn để giới thiệu, được giao dịch khoa học thị trường và công nghệ.

- Xây dựng và đẩy mạnh xã hội của hoạt động dịch vụ khoa học và công nghệ, đặc biệt là dịch vụ thông tin, tư vấn, môi giới, thẩm định, công nghệ và dịch vụ thẩm định, đánh giá, sở hữu trí tuệ và tiêu chuẩn tiêu, đo lường, chất lượng.

c. nhóm nội dung và phát triển kinh doanh các giải pháp KH & CN:

- Tăng cường giúp tháo gỡ khó khăn cho sự phát triển doanh nghiệp để trở thành một doanh nghiệp khoa học và công nghệ từ các giai đoạn như các thủ tục hành chính, đầu tư, đất đai, đăng ký kinh doanh, thuế ...

- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động chuyển đổi mô hình khoa học và công nghệ để khoa học và công nghệ của doanh nghiệp.

- Hỗ trợ việc thực hiện các dự án nghiên cứu kết thúc công nghệ dựa trên bằng sáng chế, giải pháp hữu ích, giải pháp kỹ thuật, kết quả của khoa học và công nghệ hoặc các hoạt động nghiên cứu giải mã công nghệ; các dự án công nghệ hoàn hảo tạo ra sản phẩm mới làm cơ sở cho việc thành lập doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

- Hỗ trợ việc thực hiện các dự án và vườn ươm doanh nghiệp khoa học và công nghệ như việc tìm kiếm thông tin và công nghệ sản phẩm trong và ngoài nước, các hoạt động tư vấn hoàn thiện công nghệ, tư vấn thành lập doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ; Sự nghiệp người mẫu bắt đầu kết quả nghiên cứu, địa kỹ thuật và ý tưởng đầu tư.

- Để khuyến khích và hỗ trợ ươm tạo công nghệ, ươm tạo doanh nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng và trung tâm nghiên cứu trên địa bàn tỉnh. ươm tạo công nghệ được tổ chức hoạt động theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp; tổ chức ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ cho các doanh nghiệp có khả năng hình thành các doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

- Hỗ trợ kết quả nghiên cứu của khoa học và công nghệ có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước cho các doanh nghiệp khoa học và công nghệ có nhu cầu và đủ điều kiện để áp dụng.

- Tổ chức các hoạt động tư vấn đổi mới công nghệ; tư vấn phát triển kinh doanh KH & CN; tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp được hưởng chính sách ưu đãi theo quy định.

- Hỗ trợ cho việc thiết kế, xây dựng trang web để quảng bá sản phẩm thông tin điện tử doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

- Hỗ trợ và hướng dẫn các doanh nghiệp tiếp cận và tham gia vào Chương trình đổi mới công nghệ; chương trình nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chủ lực, mũi nhọn; chương trình phát triển tài sản trí tuệ, xây dựng thương hiệu, ... của Trung ương và địa phương.

- Hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển và tiếp cận KH & CN vào quỹ phát triển vốn KH & CN trên địa bàn tỉnh để thực hiện sự phát triển của sản xuất sản phẩm của các doanh nghiệp khoa học và công nghệ và mở rộng thị trường cho các sản phẩm.

- Hỗ trợ kết nối để tạo kết nối giữa giáo dục và khoa học và công nghệ, sản xuất và kinh doanh. hợp tác tập trung giữa các khoa học và công nghệ tỉnh với các viện, trường đại học, cao đẳng và các viện nghiên cứu phát triển bởi Sở Khoa học và Công nghệ Trung ương để thúc đẩy ươm tạo công nghệ, thành lập doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

- Để hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, các tổ chức khoa học và công nghệ, trung gian thị trường, tổ chức đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ KH & CN, góp phần vào việc tăng số lượng bảo vệ sở hữu trí tuệ; khai thác có hiệu quả tài sản trí tuệ.

3. Phạm vi, đối tượng và thời gian:

a. Phạm vi thực hiện: Trên địa bàn tỉnh.

b. Đối tượng thực hiện: Các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, các tổ chức Khoa học và Công nghệ, Viện, Trường Cao đẳng, Đại học, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh.

c. Thời gian thực hiện: Năm 2017-2020.

thực hiện 4. Kinh phí:

Từ sự nghiệp khoa học và công nghệ được bố trí cho Sở Khoa học và Công nghệ hàng năm để thực hiện nhiệm vụ theo quy định.

5. Thực hiện:

a. Sở Khoa học và Công nghệ, phối hợp với các sở, ngành và địa phương trong việc lập kế hoạch, dự toán chi phí cho chi tiết thực hiện các nội dung, hoạt động và nhiệm vụ hàng năm, dưới sự chủ trì chuyên môn thẩm định và Sở Tài chính thẩm định gửi tiền, Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt để thực hiện. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ là cơ quan thường trực, có nhiệm vụ hỗ trợ các Sở Khoa học và Công nghệ quản lý, nhiệm vụ thực hiện.

b. Sở Tài chính phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tài trợ đánh giá ước tính thực hiện nhiệm vụ hàng năm, Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định.

c. Các cơ quan chức năng phối hợp với Sở nhiệm vụ triển khai có hiệu quả Khoa học và Công nghệ thuộc chức năng quản lý.

Điều 2. Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm phối hợp với Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị và các tổ chức địa phương có liên quan để thực hiện nội dung hiệu quả, làm việc tại Quyết định này.

Điều 3. Giám đốc OPC; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Tài chính và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành. /.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH

Văn bản liên quan đến Quyết định 4561/QĐ-UBND năm 2017 về phê duyệt nhiệm vụ “Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định đến năm 2020”

Quyết định 28/2018/QĐ-UBND về quy định nội dung và mức chi thực hiện hỗ trợ ươm tạo, phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ; nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực tự chủ của tổ chức khoa học và công nghệ công lập trên địa bàn tỉnh Phú Yên
Quyết định 05/2018/QĐ-UBND quy định về biện pháp thực hiện Nghị quyết 81/2017/NQ-HĐND do tỉnh Thanh Hóa ban hành
Kế hoạch 73/KH-UBND năm 2018 về phát triển doanh nghiệp tỉnh An Giang đến năm 2020
Kế hoạch 117/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Nghị quyết 98/NQ-CP và Chương trình hành động 16-CTr/TU thực hiện Nghị quyết 10-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa do tỉnh Tuyên Quang ban hành
Quyết định 53/2017/QĐ-UBND về quy định hỗ trợ ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ; phát triển thị trường công nghệ, tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2017-2020
Kế hoạch 4734/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Nghị quyết 98/NQ-CP và Chương trình hành động 31-CTr/TU về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa do tỉnh Bình Thuận ban hành
Kế hoạch 232/KH-UBND năm 2017 về thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Quyết định 584/QĐ-UBND năm 2017 thực hiện Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết về phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định giai đoạn 2016-2020
Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015

Coi bài nguyên văn tại : Tải Quyết định 4561/QĐ-UBND 2017 mới nhất về việc Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học công nghệ Bình Định

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thanh nấm - Dạy bé học tiếng việt, cách phân biệt các chữ cái Ô, Ơ, Ơ / Dạy bé học chữ cái o, ô, ơ

Thanh nấm - Dạy bé học tiếng việt, cách phân biệt các chữ cái Ô, Ơ, Ơ / Dạy bé học chữ cái o, ô, ơ Thanh nấm - Dạy bé học tiếng việt, cách phân biệt chữ O, Ô, Ơ / Dạy bé học chữ cái o, ô, ơ Thanh Nấm - Dạy bé học tiếng việt, cách phân biệt các chữ cái Ô, Ơ, Ô trong tiếng việt lớp 1 Các bạn đang xem video trên: Cảm ơn các bạn đã quan tâm ủng hộ kênh Thanh Nấm. Thanh nấm là dây chuyền giúp bé nhận biết các con vật, dạy bé nhận biết và học bảng chữ cái tiếng việt, dạy bé đếm số, học các phép toán cộng, trừ, nhân, chia, giúp bé học đọc, nói, nhận biết, tìm hiểu về các loại rau củ quả, tìm hiểu về các hiện vật ... giúp bé thông minh hơn ... ăn nhanh hơn, ăn khỏe hơn ... Học bảng chữ cái cho trẻ mới biết đi, chuẩn bị hành trang cho bài học đầu tiên và quan trọng nhất cho con bạn. Các bạn hãy bấm Đăng ký Kênh vào nút đỏ dưới mỗi video, hoặc link bên dưới - Subscribe kênh Youtube: + Thanh Nấm (video e-learning, dành cho trẻ em): = ================== ================================= Liên

Tải Văn bản hợp nhất 09/VBHN-BTC 2018 mới nhất về việc Nghị định hướng dẫn thi hành Luật thuế thu nhập doanh nghiệp

Tải bản PDF Tải bản Word [pdfviewer width="100%" height="550px" beta="true/false"]https://luathungphat.vn/wp-content/uploads/2018/08/dn65.pdf[/pdfviewer] Một số nội dung chính trong Văn bản hợp nhất 09/VBHN-BTC năm 2018 hợp nhất Nghị định hướng dẫn thi hành Luật thuế thu nhập doanh nghiệp do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Số hiệu: 09/VBHN-BTC Loại văn bản: Văn bản hợp nhất Nơi ban hành: Bộ Tài chính Người ký: Vũ Thị Mai Ngày ban hành: 07/05/2018 Ngày hợp nhất: 07/05/2018 Ngày công báo: 02/06/2018 Số công báo: Từ số 663 đến số 664 Nghị định số 218/2013/NĐ-CP ngày 26 tháng 12 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật thu nhập doanh nghiệp, có hiệu lực từ ngày 15 tháng 1 2, 2014, và áp dụng cho kỳ tính thuế từ năm 2014 trở đi, đã được sửa đổi và bổ sung bằng: 1. Nghị định số 91/2014/NĐ-CP ngày 01 Tháng 10 năm 2014 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều trong Nghị định về thuế, có hiệu lực từ n

https://chukysotphcm.net/vina-ca/

https://chukysotphcm.net/vina-ca/ BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ VINA-CA DÀNH CHO CÁC TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP Thông báo: Từ ngày 1/5/2018 Giá chữ ký số các nhà cung cấp đều tăng với mức phí khoảng 3.000 đồng / tháng nộp phí hệ thống quản lý chứng thư số quốc gia. Xin vui lòng thông báo cho khách hàng của chúng tôi. Chữ ký số Vina-CA Chữ ký số Vina-CA Smartsign do nhà cung cấp VINACA là Công ty Cổ phần Chữ ký số VINA là một trong những đơn vị được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cung cấp chữ ký số công cộng chính thức. Đăng ký mới cho doanh nghiệp GÓI DỊCH VỤ MỘT NĂM 2 NĂM 3 NĂM Phi dịch vụ 1.161.818 1.993.636 2,825,455 VAT 166.182 249.364 282.545 Giá trị mã thông báo USB 500.000 won 500.000 won Tặng mã thông báo USB Khuyến mãi Miễn phí 6 tháng dịch vụ Miễn phí 9 tháng dịch vụ 12 tháng dịch vụ miễn phí Số tiền thanh toán đã bao gồm VAT 1.828.000 2.743.000 won 3.108.000 won (bao gồm VAT) (bao gồm VAT) (bao gồm VAT) Bảng giá gia hạn GÓI DỊCH VỤ MỘT NĂM 2 NĂM 3 NĂM Phi dịch vụ 1.207